Mobile Marketing |
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MOBILE MARKETING 5
1.1 KHÁI NIỆM MOBILE MARKETING 5
1.1.1. Định nghĩa Mobile Marketing 5
1.1.2. Các phương tiện ứng dụng cho Mobile Marketing 8
1.2 VAI TRÒ VÀ YÊU CẦU CỦA VIỆC THỰC HIỆN MOBILE MARKETING 15
1.2.1. Vai trò và của Mobile Marketing trong hoạt động kinh doanh nói chung 15
1.2.2. Những yêu cầu cần thiết để tiến hành Mobile Marketing 20
1.3.NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MOBILE MARKETING 25
1.3.1. Những ưu điểm của Mobile Marketing 25
1.3.2. Những nhược điểm của Mobile Marketing 29
CHƯƠNG II: THỰC TIỄN ÁP DỤNG MOBILE MARKETING 31
TẠI MỘT SỐ TNCs TRÊN THẾ GIỚI 31
2.1.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÁC TNCs 31
2.1.1. Định nghĩa TNCs 31
2.1.2. Những đặc trưng nổi bật của TNCs 32
2.2. ĐẶC ĐIỂM VỀ KHÁCH HÀNG VÀ TRUYỀN THÔNG CỦA CÁC TNCs TRONG KỶ NGUYÊN SỐ HÓA 33
2.2.1. Những thay đổi về truyền thông trong kỷ nguyên số hóa 33
2.2.2. Khách hàng trong kỷ nguyên số hóa 37
2.2.3. Sự thay đổi về chiến lược truyền thông của các TNCs trong kỷ nguyên số hóa 39
2.3. THỰC TIỄN ÁP DỤNG MOBILE MARKETING TẠI MỘT SỐ TNCs TRÊN THẾ GIỚI 44
2.3.1 BMW 45
2.3.2 Unilever 54
2.3.3 Coca Cola 61
CHƯƠNG III: NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHỦ YẾU 67
VỀ ÁP DỤNG MOBILE MARKETING CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 67
Download:
https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_079652178
0 nhận xét:
Đăng nhận xét