... ... • Chiến lược cạnh tranh giữa Mobifone và Viettel ~ Trần Long ... ...

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Chiến lược cạnh tranh giữa Mobifone và Viettel




mobifone viettel





Hiện nay thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà mạng với mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt, bởi vậy việc đưa ra chiến lược giá cho các nhà mạng là một vấn đề hết sức quan trọng.Việc đưa ra chiến lược về giá phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về chiến lược giá sau quá trình tìm hiểu thu thập tài liệu nhóm chúng tôi đã nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông lớn là VIETTEL và MOBIFONE



Nội Dung Bài Tiểu Luận Gồm 3 Phần:



Phân 1:Tổng Quan Về Hai Nhà Mạng VIETTEL Và MOBIFONE



Phần 2:Phân Tích Các Yếu Tố Cạnh Tranh



Phần 3:Kết Luận



Nhằm hiểu rõ hơn về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông VIETTEL và  MOBIFONE chúng ta sẽ đi vào phân tích nội dung từng phần



PHẦN 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CẠNH TRANH



Bao gồm 5 ý chính:

Yếu tố cạnh tranh về giá cước

Yếu tố cạnh tranh về chất lưỡng dịch vu

Yếu tố cạnh tranh về sản phẩm bày bán

Yếu tố cạnh tranh về kênh phân phối

Yếu tố cạnh tranh về chăm sóc khách hang



Download:



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_MobifoneViettel.doc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét