... ... • Chiến lược marketing cho sản phẩm mới HP Premium ~ Trần Long ... ...

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Chiến lược marketing cho sản phẩm mới HP Premium




hp pavilion





Chiến lược marketing cho sản phẩm mới HP Premium



MỤC LỤC



Lời nói đầu…………………………………………………….3

  Công ti……………………………………………………....3

  Sản phẩm…………………………………………………...3

  Thành tích đạt được……………………………………….3

  Giá trị thương hiệu………………………………………...4

I /  Thị trường sản phẩm laptop tại Việt Nam:……………..5

1/  Tình hình thị trường sản phẩm…………………………..5

2/  Tình hình đối thủ………………………………………….5

3/  Tình hình khoa học kĩ thuật……………………………...6

4/  Phân tích SWOT…………………………………………..7

II/  Mục tiêu marketing ……………………………………...8

III/ Phân tích chiến lược marketing…………………………8

1/   Phân khúc thị trường…………………………………….8

2/   Chọn thị trường mục tiêu……………………………….11

3/   Định vị……………………………………………………11

IV/ Kế hoạch marketing mix………………………………..12

1/   Chiến lược sản phẩm…………………………………….12

2/   Chiến lược giá……………………………………………14

3/   Hệ thống phân phối……………………………………...14

4/   Chiến lược chiêu thị……………………………………..15

V/    Nguồn ngân sách dự kiến cho thực hiện chiến lược

marketing…………………………………………………….16

VI/ Đánh giá kết quả của hoạt động marketing …………...16  









Lời nói đầu

 

ới những tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, không có gì  có

thể sánh ngang với sức mạnh của công nghệ thông tin trong công cuộc

thay đổi thế giới. Nó làm thay đổi cơ bản cuộc sống của chúng ta ở 3

nơi mà chúng ta luôn hiện diện: tại chỗ làm, tại nhà và nơi giải trí. Trong thập

kỉ tới, nó sẽ dẫn dắt chúng ta đến những nơi mà chúng ta không thể tưởng

tượng ra nổi ngay vào lúc này. Với những thay đổi lớn lao đó, có một công ty

đã đóng vai trò dẫn đầu trong cả 3 khu vực ấy: HP.

HP được thành lập vào năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard .Qua hơn 6

thập kỉ  hoạt động , với tư tưởng kinh doanh cốt lõi  “áp  dụng khoa học kĩ

thuật cho sự phát triển của nhân loại” tầm nhìn tương lai là đạt được độ nhận

biết thương hiệu tối đa,  HP  đã  không  ngừng nghiên  cứu sáng tạo  ra  các  sản

phẩm công nghệ phục vụ cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp:

 Máy  in,  máy  vi  tính,  máy  ảnh kĩ thuật số,máy in màu, đầu ghi đĩa

DVD.

 Giải pháp Smart Office Hp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm

cơ sở vi tính tin cậy,  PCs,  notebooks,  và  máy  in  hoạt động đồng bộ với

nhau, với những lựa chọn tài chính giúp ích và dành cho dịch vụ, hỗ trợ.

 Trong một thế giới, nơi mà các quyết định trong kinh nghệ thông tin, các

cấp điều hành CEO trong các tập đoàn hiệp hội lớn phải cân bằng các nhu

cầu đòi hỏi về công nghệ thông tin này - quản lý giá bán, giảm rủi ro, tăng

chất lượng dịch vụ - với đòi hỏi mới để cải thiện sự nhanh nhạy trong kinh

doanh.  Dựa vào  kiến thức và  kinh  nghiệm tích lũy, Hp cho ra đời sản

phẩm Adaptive  Enterprise  để giúp công việc kinh doanh thay đổi theo

chiều hướng tốt hơn và nhận được nhiều lợi ích từ các chương trình đầu tư

vào công nghệ thông tin.

HP  còn  là  một trong 10 tập đoàn  sáng  tạo hàng đầu thế giới, hơn 11 loại sản

phẩm mới được sáng chế mỗi ngày, tỉ lệ sáng tạo cao nhất trong lịch sự của các

tập đoàn.



THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

 

HP được ở vị trí số 1 trong công nghệ tiêu dùng trên thế giới qua việc đánh giá

bởi tổng thu nhập, nhà cung cấp linh kiện công nghệ cho các doanh nghiệp vừa

và nhỏ hàng đầu, và là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ, các giải pháp và

dịch vụ cho những công ty lớn và các hiệp hội ở khắp nơi.



  HP ngày nay phục vụ hơn 1 tỉ khách hàng trên thế giới. Với danh sách

vốn đầu tư từ loại máy vi tính xách tay đến những loại vi tính công nghệ

cao hơn, từ máy in chỉ với 49,99 USD cho đến các hệ thương mại trị giá

hàng  chục triệu USD, HP đang trên đường chuyển giao công nghệ đầy

sức sống đến với công việc kinh doanh và cuộc sống hàng ngày cho toàn

nhân loại.

  Đến nay, tập đoàn HP có 142.000 nhân viên trên 176 nước, giao dịch

với 43 loại tiền tệ và 15 ngôn ngữ, với các bộ phận lãnh đạo trên từng lục

địa, ở mỗi thị trường chính toàn cầu.

  Năm 2002 HP hợp tác với đối thủ Compaq thay đổi diện mạo của máy

vi tính. Hiện nay, có thể nhìn thấy sản phẩm của HP hiện diện ở nhiều nơi

mỗi ngày.

  Tập đoàn nắm trong tay hơn 100 cổ phần và mật độ trao đổi hàng hoá,

đứng thứ 14 trên tổng các tập đoàn lớn mạnh nhất. Điều này hỗ trợ 95%

thị trường giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới. Hơn 10 triệu người đặt

mua điện thoại di động, phần mềm HP định dạng họ khi mở điện thoại và

cho phép thực hiện các cuộc gọi. Mỗi ngày, hơn 176 triệu hình ảnh được

chụp bởi camera kĩ thuật số của HP.



Download:



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_hppremium.pdf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét