... ... • Kế hoạch phát triển thương hiệu Vibook ~ Trần Long ... ...

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Kế hoạch phát triển thương hiệu Vibook


Vibook





Công nghệ làm giấy



+ Công nghệ làm bột giấy: sử dụng công nghệ sản xuất giấy phi gỗ thay cho công nghệ sản xuất giấy từ gỗ như trước đây



+ Công nghệ tẩy trắng giấy: sử dụng công nghệ APMP



Công nghệ in



+ Công nghệ in giấy: sử dụng mực in gốc nước thay thế cho mực in gốc dung môi vốn có độc tính cao và công nghệ Flexo dùng để in các dòng kẻ trên mỗi quyển tập



+ Công nghệ in bìa: sử dụng hệ thống in Offset





MỤC TIÊU 2012





Mục tiêu kinh doanh



Doanh số : 130.000.000 quyển

Doanh Thu: 672.592.500

Lợi nhuận gộp : 58.08%

EBIT : 8%





Mục Tiêu Marketing

Thị phần về sản lượng: 70% ở TP.HCM, 25% ở Hà Nội

Độ phủ: Numeric distribution-61%, Weighted distribution-30%





Mục Tiêu thương hiệu

Nhận biết thương hiệu : TOM – 60% ở TP.HCM, 30% ở Hà Nội

Liên tưởng thương hiệu: là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất bởi: 1. Đậm nét hồn nhiên, trẻ trung của tuổi học trò 2. Cùng bạn tiến đến tương lai tươi sáng





0 nhận xét:

Đăng nhận xét