... ... • Phát triển kế hoạch Marketing đổi mới: ĐÁNH GIÁ VÀ THÁCH THỨC ~ Trần Long ... ...

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Phát triển kế hoạch Marketing đổi mới: ĐÁNH GIÁ VÀ THÁCH THỨC




Marketing đổi mới:





Nội dung tóm tắt các phần riêng biệt trong kế hoạch Marketing





Tên sản phẩm

Sự phân tích những khía cạnh khác của môi trường kinh doanh bên ngoài (Nhân tố, xu hướng thuận lợi & không thuận lợi)

Phân tích khách hàng(tổ chức KH và/hoặc khách hàng cuối cùng)

Phân tích đối thủ

Phân tích công ty

Những yêu cầu về thông tin Marketing

Sản phẩm



Phân phối

Xúc tiến thương mại

Giá cả

Những vấn đề thi hành đặc biệt cần vượt qua

Điều chỉnh

Dự báo và ước đoán

Tính toán thời gian



Download:



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar8/VanLuong.Blogspot.Com_MarDoiMoi.pptx





0 nhận xét:

Đăng nhận xét