... ... • Chiến lược kinh doanh của Trần Anh ~ Trần Long ... ...

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Chiến lược kinh doanh của Trần Anh




tran anh





PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH

Tên đầy đủ DN : CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ TRẦN ANH

Tên viết tắt DN : TRANANH DIGITAL WORLD, JSC

Trụ sở : 1174 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày tháng năm thành lập :

 - Ngày 11/03/2002, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Anh được thành lập theo quyết định số 0102004703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

- Đến ngày 08/08/2007 thì đổi tên thành Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103018927 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.



PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG

Sản phẩm chủ yếu.

Điện thoại và thiết bị số

Máy tính & linh kiện

Thiết bị văn phòng

Laptop & Phụ kiện

Điện tử - âm thanh

Điện lạnh, đồ gia dụng

Sản phẩm chủ yếu của công ty được kinh doanh thông qua hai giai đoạn chủ yếu như sau:

Từ ngày 11/3/2002 đến ngày 10/10/2009 sản phẩm chủ yếu của công ty là Máy tính và linh kiện máy tính, thiết bị giải trí số, thiết bị văn phòng và điện thoạt di động. Với mục tiêu mở rộng mặt hàng, bắt đầu từ ngày 10/10/2009 công ty đã mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng.

Thị trường.

Thị trường chủ yếu của công ty là khu vực miền Bắc mà chủ yếu là thành phố Hà Nội. Khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến là tất cả những cá nhân và tổ chức có nhu cầu về mặt hàng và linh kiện điện tử , điện lạnh, đồ gia dụng...Dưới đây là hệ thống siêu thị phân phối của công ty cổ phần thế giới số Trần Anh trên thị trường Hà Nội.



Download:



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_DienMayTranAnh.doc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét